Thần Võ Thiên Tôn

Thần Võ Thiên Tôn
Tên khác
The Legend of Sky Lord
Thể loại
Trạng thái
Điểm
x
Phát hành
Thời lượng
24 Tập

Danh sách tập

10

9

8

7

6

5

4

3

2

1

Nội dung

PHIM SẼ ĐƯỢC RA MẮT 1 TẬP VÀO THỨ BẢY HÀNG TUẦN

Tên khác: The Legend of Sky Lord

Thời lượng: 24 Tập

Bộ phim hoạt hình mang tựa đề Thần Võ Thiên Tôn (The Legend of Sky Lord) kể về những cuộc hành trình ly kỳ của một chàng trai trẻ có tên là Tiêu Thần. Trong hành trình của mình, Tiêu Thần phải đương đầu với vô vàn khó khăn và thử thách khắc nghiệt trong cuộc sống. Anh bị đồng môn hãm hại, đan điền bị phá hoại, và mệnh hồn cũng bị tước đoạt, nhưng không vì thế mà Tiêu Thần chấp nhận khuất phục trước số phận nghiệt ngã.

Với những phương pháp tu luyện từ yêu thú cùng với sức mạnh tiềm ẩn bên trong chúng, Tiêu Thần đã tìm được động lực để tự tin bước vào những trận chiến khốc liệt nhằm chứng minh giá trị bản thân. Anh đã vươn lên từ những gian nan, dũng cảm đi trên con đường mà ít ai dám đặt chân tới, chinh phục các lục giới để khẳng định vị thế của mình và ghi danh vào sử sách từ bao đời.

Bộ phim không chỉ thu hút người xem bởi đồ họa 3D sống động, mà còn bởi cốt truyện hấp dẫn cuốn hút khán giả. Thần Võ Thiên Tôn 3D mang lại cho người xem cảm xúc mãnh liệt và gửi gắm những bài học sâu sắc về sự kiên trì, lòng tự tin và nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Qua nhân vật Tiêu Thần, người xem có thể cảm nhận được sức mạnh của ý chí và tinh thần chiến đấu không bao giờ từ bỏ, dù hoàn cảnh có khắc nghiệt đến đâu.