Mushoku Tensei II: Isekai Ittara Honki Dasu (Ss3)

Mushoku Tensei II: Isekai Ittara Honki Dasu (Ss3)
Tên khác
Thất nghiệp chuyển sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2, Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go To Another World, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2nd Season
Thể loại
Trạng thái
Điểm
x
Phát hành
Thời lượng
24 Tập

Danh sách tập

Nội dung

Mushoku Tensei II là một câu chuyện xoay quanh một chàng trai đang gặp khó khăn trong cuộc sống và quyết định tái sinh vào một thế giới hoàn toàn mới. Trong mùa thứ hai của bộ anime Mushoku Tensei, người xem sẽ được chứng kiến hành trình đầy cảm xúc của chàng trai này, với những niềm vui và nỗi buồn mà anh trải qua trong cuộc sống mới. Chúng ta sẽ cùng theo dõi bước đi của chàng trai khi anh quyết tâm trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc và đóng góp tích cực cho xã hội ở thế giới khác.

Để có thể hòa nhập và phát triển, chàng trai cần phải học hỏi rất nhiều điều về thế giới mới mà mình đã bước chân vào. Điều đó bao gồm việc nắm vững những kỹ năng cơ bản như ngôn ngữ, cụ thể là tiếng Anh, cho đến những kỹ năng phức tạp hơn như nghệ thuật chiến đấu và phép thuật kỳ diệu. Hành trình này không hề dễ dàng, bởi chàng trai sẽ phải đối diện với vô vàn thử thách trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Ngoài việc tiếp thu kiến thức mới, anh cũng sẽ phải chiến đấu với những kẻ thù để bảo vệ sự bình yên cho thế giới mà mình đang sống. Mỗi bước đi trong cuộc sống mới đều mang đến cho chàng trai những bài học quý giá, giúp anh trưởng thành và trở thành một con người tốt đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Tên khác: Thất nghiệp chuyển sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2, Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go To Another World, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2nd Season

Thời lượng: 24 Tập