Isekai Shikkaku

Isekai Shikkaku
Tên khác
No Longer Allowed in Another World
Thể loại
Trạng thái
Điểm
x
Phát hành
Thời lượng
?? Tập

Danh sách tập

11

10

9

8

7

6

5

4

3

2

1

Nội dung

Isekai Shikkaku là một bộ phim hoạt hình thú vị xoay quanh câu chuyện của một tác giả có phần chán nản, người chỉ được biết đến với cái tên Sensei. Anh ta đã lập một giao ước tự tử với bạn gái của mình, Sacchan, trong một tình huống đầy bi kịch và căng thẳng. Tuy nhiên, trước khi cả hai có thể thực hiện bất kỳ kế hoạch nào, họ đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng khi bị một chiếc xe tải đâm vào.

Sau khoảnh khắc đó, Sensei bỗng nhiên thấy mình đang ở trong một thế giới hoàn toàn khác lạ, nơi mà một nữ tu sĩ yêu tinh có tên Annette tuyên bố rằng cô đã triệu hồi anh để trở thành một anh hùng. Dù vậy, Sensei lại không quan tâm đến lời mời gọi của cô và cứ tiếp tục lang thang vô định, không hề có ý định giúp đỡ những người xung quanh. Anh ấy tìm cách để bản thân bị giết, nhưng mọi nỗ lực đều thất bại do sự may mắn tình cờ. Trong một tình huống bất ngờ, anh đã cứu một cô gái mèo và đặt cho cô cái tên là Tama. Thú vị thay, Sensei lại không bao giờ chú ý đến Tama, mà luôn phớt lờ khi cô cố gắng tiết lộ tên thật của mình.

Dần dần, Annette và Tama trở thành những người bạn đồng hành của Sensei trong hành trình tìm kiếm Sacchan, với hy vọng rằng họ sẽ có thể hoàn thành giao ước tự tử mà họ đã tạo ra. Câu chuyện xoay quanh những yếu tố hài hước, phiêu lưu và những mối quan hệ phát triển giữa các nhân vật sẽ mang lại cho người xem những trải nghiệm sâu sắc và cảm động về cuộc sống, tình yêu và sự tìm kiếm ý nghĩa của nó.

Tên khác: No Longer Allowed in Another World

Thời lượng: ?? Tập