Captain Tsubasa Season 2: Junior Youth-hen

Captain Tsubasa Season 2: Junior Youth-hen
Tên khác
Captain Tsubasa phần 2
Thể loại
Trạng thái
Điểm
x
Phát hành
Thời lượng
?? Tập

Danh sách tập

Nội dung

Captain Tsubasa bộ phim xoay quanh nhân nhật Ozora Tsubasa là một cậu bé thiên tài trong lĩnh vực bóng đá, luôn ấp ủ giấc mơ trở thành cầu thủ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản và chinh phục chức vô địch Giải vô địch bóng đá thế giới. Khi cậu chuyển đến Nankatsu, Tsubasa đã kết thân với Ishizaki Ryou, một cậu bé cùng tuổi đam mê bóng đá như mình, cùng với Wakabayashi Genzo, Một thủ môn tài năng của đội bóng trường Shutetsu và Nakazawa Sanae (còn được biết đến với tên gọi Anego), cô là người đứng đầu nhóm cổ động viên của Nankatsu.

Tại giải đấu diễn ra hàng năm giữa hai trường Nankatsu chưa nổi tiếng và Shutetsu, nơi đang nắm giữ chức vô địch, Tsubasa và Wakabayashi đã có cuộc đối đầu đầu tiên. Trong bối cảnh này, tài năng đặc biệt của Tsubasa đã thu hút sự chú ý của Robert Hongo, một cựu cầu thủ nổi tiếng đến từ đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil và cũng là bạn của gia đình Tsubasa. Robert đã truyền dạy cho Tsubasa những kỹ năng cơ bản về bóng đá và thuyết phục cậu tham gia vào đội bóng của trường Nankatsu.

Sau đó, đội Nankatsu đã tiếp nhận một cầu thủ trẻ tiềm năng khác là Misaki Taro, và cậu nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết cũng như đồng đội ăn ý của Tsubasa. Cả nhóm sau này đã được lựa chọn để thi đấu cho Đội bóng Nankatsu và phải đối mặt với những thử thách lớn lao tại giải vô địch các trường học trên toàn Nhật Bản. Tại đây, họ sẽ phải đối kháng với nhiều tài năng trẻ triển vọng khác từ khắp mọi miền đất nước như Misugi Jun, Matsuyama Hikaru, Wakashimazu Ken và đặc biệt là Hyuga Kojiro, một cầu thủ trẻ sở hữu tinh thần thi đấu rất mạnh mẽ.

Những tài năng này sau đó đã được triệu tập vào đội tuyển U-16 Nhật Bản để tham dự giải vô địch U-16 thế giới diễn ra tại Pháp, nơi mà họ đã làm nên kỳ tích khi xuất sắc giành chiến thắng trước đội tuyển Đức trong trận chung kết và đăng quang ngôi vô địch.

Tên khác: Captain Tsubasa phần 2

Thời lượng: ?? Tập